Online
Samsung Galaxy A12

Samsung Galaxy A12

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Samsung Galaxy A12 đã được thêm vào giỏ hàng

price/999.000 đ price1/2.820.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Galaxy A12 2021 chiếc điện thoại thông minh giá rẻ đến từ thương hiệu Samsung, nó sở hữu một cấu hình ổn định cùng với viên pin dung lượng lớn 5000 mAh đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

    - Điện thoại sở hữu màn hình giọt nước kích thước 6.5 inch tràn viền mở ra thế giới rộng lớn, hiển thị được nhiều nội dung hơn cho bạn thoải mái tận hưởng không gian giải trí. 

    - Galaxy A12 (2021) sử dụng tấm nền PLS TFT LCD mang đến khả năng tái tạo màu tốt hơn, cho các nội dung bạn xem đều đạt được màu sắc chân thực và sống động như thật.

    - Được trang bị màn hình có độ phân giải HD+ mặc dù chưa thực sự quá xuất sắc nhưng trên một thiết bị giá rẻ thì đã đáp ứng tốt nhu cầu xem thông thường, tỉ lệ khung hình 20:9 tối ưu trải nghiệm của bạn trong mọi ứng dụng xem phổ biến hiện nay.

    (Xem thêm: Miếng lót ly chống thấm)

    - Galaxy A12 (2021) được trang bị con chip Exynos 850 8 nhân cho tốc độ xử lý là 2 GHz. Con chip này được xây dựng trên tiến trình 8 nm và lõi CPU Cortex-A55 mang lại khả năng xử lý các tác vụ dễ dàng, bạn có thể giải trí bằng cách lướt web, xem phim hoặc chơi game vô cùng mượt mà và ổn định. Bên cạnh đó, nó còn tiết kiệm năng lượng khi vận hành một cách hiệu quả giúp kéo dài thời gian sử dụng.

    - Bạn có thể thỏa sức lưu trữ hình ảnh, các ứng dụng, nội dung yêu thích với bộ nhớ trong 128 GB và hỗ trợ cả thẻ nhớ MicroSD tối đa 1 TB, giờ đây bạn không còn phải đau đầu nghĩ xem nên xóa ứng dụng nào không cần thiết nữa.

    - Máy sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 11, sẵn sàng trải nghiệm những đột phá trên giao diện One UI Core mang đến hiệu suất ấn tượng, dễ sử dụng. Dễ dàng chuyển đổi tone tối cho thiết bị mang lại cảm giác tự nhiên và dễ chịu hơn cho mắt.

    - Galaxy A12 (2021) sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài của bạn nhờ được trang bị viên pin dung lượng 5000 mAh, thoải mái sử dụng smartphone cả ngày mà không lo hết pin, khi ra ngoài cũng không cần đem theo củ sạc hoặc pin dự phòng nữa.

    - Nạp đầy năng lượng nhanh chóng cho chiếc điện thoại Galaxy A12 (2021) nhờ được tích hợp công nghệ sạc pin nhanh 15 W, bạn không còn phải chờ đợi quá lâu để có thể sử dụng tiếp.

    - Galaxy A12 (2021) sở hữu bộ 4 camera sau được đặt trong khung vuông vô cùng gọn gàng bao gồm: Camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 5 MP, camera đo chiều sâu xoá phông 2 MP và camera macro 2 MP. 

    (Xuyên Việt Media: https://xuyenvietmedia.com/)

    - Camera chính mang đến những bức ảnh vô cùng sắc nét, chi tiết hiển thị rõ ràng, màu sắc của hình ảnh cũng rất tự nhiên. Camera góc siêu rộng với góc chụp lên đến 123 độ mở rộng tầm nhìn hơn, giúp bạn bắt trọn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ chỉ với một lần chụp, chất lượng hình ảnh cũng rất sắc nét không bị vỡ hay mất chi tiết quá nhiều.

    - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái