Online
Samsung Galaxy Tab 4 7.0

Samsung Galaxy Tab 4 7.0

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Samsung Galaxy Tab 4 7.0 đã được thêm vào giỏ hàng

price/1.799.000 đ price1/2.820.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Galaxy Tab 4 7.0 có vóc dáng gọn gàng nhờ vào thiết kế nguyên khối đặc trưng của Samsung. Mặt lưng giả da được làm bo tròn cho cảm giác cầm giữ chắc chắn và thoải mái. Chất liệu nhựa nhẹ góp phần giảm đáng kể trọng lượng máy chỉ còn 276g nên sản phẩm mang tính di động khá cao. Mặt trước của máy vẫn là 3 nút ấn đặc trưng của Samsung trong đó dễ nhận ra nhất vẫn là nút Home dạng thanh nằm ngang phía dưới màn hình.

    Với độ phân giải 1280x800 và kích thước 7 inch, màn hình của Samsung Galaxy Tab 4 7.0 có mật độ điểm ảnh ở mức tương đối, nhưng cũng là quá đủ để tận hưởng những thước phim sống động, rõ nét hay giải trí với các game 3D đỉnh cao. Màu sắc hiển thị khá hài hòa, trung thực, vừa mắt sẽ cho bạn những trải nghiệm thoải mái khi sử dụng.

    (Xem thêm: tải video instagram)

    Vi xử lý 4 nhân Cortex A7 xung nhịp 1.2GHz cùng bộ nhớ RAM 1.5GB giúp Samsung Galaxy Tab 4 7.0 hoạt động mượt mà, chơi game 3D, xem video độ phân giải full HD dễ dàng. Bộ nhớ ROM có dung lượng 8GB và máy còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 32GB, vì vậy, bạn có thể thỏa sức lưu trữ hình ảnh, nhạc, video để thưởng thức mà không cần lo lắng tới vấn đề hết dung lượng.

    Việc được cài đặt sẵn nền tảng Android KitKat 4.4.2 sẽ đem lại cho Samsung Galaxy Tab 4 7.0 nhiều tiện ích cũng như dịch vụ từ Google như Google+, Gmail, Chrome hay Google Maps… Giao diện mới được nhà sản xuất Hàn Quốc tùy biến trông đẹp mắt và trực quan hơn. Hơn nữa, từ kho ứng dụng khổng lồ CH Play, bạn có thể tìm được và cài đặt rất nhiều ứng dụng hữu ích và trò chơi hấp dẫn nhất hiện nay.

    Samsung Galaxy Tab 4 7.0 được trang bị camera chính 3.2MP đủ để bạn ghi nhận lại những khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ ngay lên Facebook, Twitter, Instagram… Đồng thời, camera trước 1.2MP giúp bạn thỏa sức chụp ảnh “tự sướng” hoặc trò chuyện hàng giờ cùng người thân, bạn bè qua các ứng dụng như Skype, Yahoo…

    Để việc truy cập internet bạn không còn bị phụ thuộc quá nhiều vào những khu vực có sóng Wifi, nhà sản xuất đã đã trang bị trên Galaxy Tab 4 7.0 khe sim hỗ trợ 3G. Tất nhiên, bạn cũng cần sử dụng những gói cước 3G thích hợp để tiết kiệm chi phí tối đa. Ngoài ra bạn cũng có thể gọi điện, nhắn tin thoải mái với chiếc máy tính bảng này.

    Thời gian sử dụng pin trên Samsung Galaxy Tab 4 7.0 khá ấn tượng nhờ máy được tích hợp viên pin có dung lượng lên đến 4000mAh. Chính vì thế bạn không cần bận tâm về thời lượng pin vì thiết bị này có thể đồng hành cùng bạn trong suốt ngày dài sử dụng.

    Samsung Galaxy Tab 4 7.0 là chiếc máy tính bảng tầm trung của Samsung, sở hữu mức giá dễ chịu nhưng vẫn đủ khả năng hỗ trợ người dùng hiệu quả trong giải trí và công việc với màn hình đẹp mắt, thiết kế gọn gàng sang trọng và cấu hình mạnh mẽ.

    Cho phép người dùng cầm giữu nhẹ nhàng và thoải mái, Galaxy Tab 4 7.0 sở hữu cho mình tính di động tối đa và thiết kế đẳng cấp vượt trội. Nắp lưng có chất liệu mang lại cảm giác giống da thật giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và cổ điển cho thiết bị. Thiết kế mỏng nhẹ đến kinh ngạc cùng nắp lưng mềm giúp bạn dễ dàng cầm giữ máy và mang theo bất kì đâu, sử dụng một cách thoải mái trong khoảng thời gian dài.

    (Xem thêm bài viết: Những lý do vì sao nên chọn điện thoại samsung?)

    Tính năng Group Play cho phép bạn chia sẻ các nội dung giải trí ưa thích và tận hưởng cùng bạn bè. Việc kết nối các thiết bị giúp bạn chia sẻ màn hình, chơi game và xem ảnh cùng nhau.

    Bạn có thể chia sẻ nội dung xuyên suốt trên tất cả thiết bị của bạn bằng cách kết nối chúng với Samsung Link. Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Samsung của bạn, tất cả âm nhạc, phim, hình ảnh và tài liệu của bạn từ các thiết bị hỗ trợ khác sẽ được cập nhật vào chiếc Galaxy Tab 4 7.0 - rất nhanh chóng và dễ dàng.

    Galaxy Tab 4 7 inch là thiết bị có cấu hình khá ổn để bạn có thể có thể chơi được game, xem phim hay lướt web tốt, tuy nhiên bạn nên sử dụng thêm thẻ nhớ (tối đa 32 GB) để máy chạy tốt hơn.

    - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái