Online
Samsung Galaxy S11

Samsung Galaxy S11

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Samsung Galaxy S11 đã được thêm vào giỏ hàng

price/699.000 đ price1/920.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Galaxy S11 là chiếc điện thoại thông minh đang được phát triển để chuẩn bị trình làng vào năm 2020 của Samsung. Thiết bị được cho sẽ trang bị cấu hình hiện đại cùng thiết kế khá đẹp khi kế thừa những ưu điểm của các sản phẩm Galaxy S thế hệ trước.
    - Samsung S11 có thiết kế nguyên khối với các đường nét bo tròn làm nên “vẻ đẹp thương hiệu” cao cấp, sang trọng như thường thấy trên các sản phẩm Galaxy S. Mặt kính được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 6 và hỗ trợ cả khả năng kháng bụi, chống nước chuẩn IP68.
    - Mặt lưng của máy sử dụng chất liệu kính mờ với khả năng chuyển màu, giúp hạn chế tác động từ bụi bẩn. Galayx S11 sở hữu 5 tùy chọn màu sắc gồm đỏ, cam, xanh, tím và bạc. Công nghệ bảo mật vân tay dưới màn hình hoạt động bằng cả trong điều kiện tay của bạn dính nước, kem dưỡng da và dầu mỡ, vào ban đêm hoặc dưới ánh sáng ban ngày.
    (XEM THÊM: ngân hàng số cake)
    - Gần như toàn bộ phần viền màn hình đã được loại bỏ trên Samsung Galaxy S11, không có tai thỏ, không bị hạn chế tầm nhìn, trước mắt bạn là màn hình cực lớn 6,4 inch hiển thị vô cùng sống động. Viền cong siêu mỏng tràn cả 4 cạnh kết hợp cùng các đường cắt laser chuẩn xác khéo léo giấu kín camera nằm ngay trên màn hình. Samsung S11 xứng đáng được gọi là một kiệt tác ngay trên tay bạn.
    - Samsung S11 có bộ ba camera sau bao gồm camera chính 12MP, ống kính tele 12MP và cuối cùng là ống kính góc siêu rộng 16MP. Nhiếp ảnh di động được nâng lên một tầm cao mới trên S10. Bộ ba camera này được tích hợp thêm một cảm biến đặc biệt sử dụng hồng ngoại để phân tích chất lượng thực phẩm và theo dõi làn da của người dùng.


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái